Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Hướng dẫn dùng và bảo quản bàn là cây hơi nước tối ưu

Với các bàn là cây bình thường , bạn cần phải vuốt thẳng đồ rồi mới là nên có những chỗ như tay áo , nách áo... rất khó để là phẳng. Với bàn là hơi nước , bạn sẽ thoải mái đứng mà đưa bàn là tới bất kỳ vị trí nào của chiếc áo. Với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với bàn là thường , bàn là giúp loại bỏ nhanh nhất những vết nhăn trên quần áo và hiệp với tuốt mọi chất liệu vải mà không sợ hỏng hay cháy.
Cách sử dụng:
- Đổ nước vào bình chứa nước ( bình chứa 100ml ) , vặn chặt nắp lại , đặt lên giá theo chiều từ trên xuống dưới và tránh Xô ngã nước trên động cơ. Khởi động máy và để 10 giây , hơi nước được ra đời và bàn là cây hơi nước bắt đầu hoạt động.
- Treo quần áo lên móc áo và treo vào giá theo phương thẳng đứng.
- Chạm nhẹ đầu vòi phun hơi lên bề mặt vải. Sự phối hợp giữa hơi nước và đầu vòi phun giúp làm phẳng các nếp nhăn , nếp gấp trên quần áo.
- Luôn để đầu vòi phun hướng lên trên ở độ cao khoảng 1m để tránh luồng hơi bị chặn lại trong quá trình là và đưa đầu vòi phun hơi theo chiều dọc của quần áo.
- Dùng tay căng nhẹ đồ cần là khi đầu bàn là đưa tới giúp là nhanh và công hiệu hơn…
Cách vệ sinh bàn là:
Để tránh tình trạng nước bị đóng cặn , sau 3 đến 6 tháng dùng nên làm vệ sinh máy để tránh đóng cặn bên trong buồng tạo hơi ảnh hưởng đến việc tạo hơi của bàn là:
- Cọ rửa bình chứa nước 6 tháng/lần với các thao tác sau: tháo phích cắm , giá đỡ , ống dẫn khí và bình chứa nước ra. Sau đó cho chất gột rửa và dụng cụ gột rửa vào bình chứa nước. Rót nước ra sau khi đã ngâm 3 tiếng đồng hồ , nối cho nước sạch vào súc rửa lại Hai ba lần cho đến khi nào sạch thì thôi.
- Cọ rửa các bộ phận khác: tháo Khoảng giữa ra , sau đó dùng dụng cụ tháo nút dưới của bộ phận tạo hơi. Đặt một đầu ống đã cọ sạch vào lỗ thông hơi , đưa đầu kia vào vòi , giữ chặt bàn là và súc rửa thật chậm để tránh làm hỏng các bộ phận bên trong.
- Dùng khăn sạch để lau bề mặt của miệng ống thường thường sau mỗi lần dùng để ống luôn được sạch sẽ , tạo thông thoáng cần thiết cho sự dẫn truyền hơi nước.
lưu ý khi sử dụng bàn là cây philips:

- Người dùng không được sờ tay vào bộ phận làm nóng để tránh hơi nước bàn bỏng.
- Không là theo chiều ngang và chiều chéo vải
- Rút nguồn khi không dùng
- Nước đổ vào bình chứa phải là nước sạch và không nối dùng nước đã để quá một tuần mà không dùng đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét