Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Cách sử dụng không nguy hiểm và kiệm ước với ấm siêu tốc

Cách dùng an toàn
Theo tham mưu của các nhà cung cấp , để việc dùng ấm siêu tốc nóng siêu tốc được an toàn và công hiệu , người dùng không được cầm dây nguồn để rút phích cắm ra , mà hãy cầm ngay phích cắm để tránh trường hợp bị điện giật do hở đường dây.
Để việc dùng sản phẩm này an toàn người tiêu dùng cần tuân chỉ đúng nguyên lý đã quy định. Theo đó , ấm siêu tốc chỉ có thể được kết nối với nguồn có cùng mức điện áp như đã ghi rõ trong bảng hướng dẫn. Như thế sẽ bảo đảm ấm siêu tốc được kết nối đúng điện áp , vừa an toàn cho người dùng , lại có thể kéo dài tuổi thọ của ấm nước.
Mẹo dùng tiết kiệm điện
Trong trường hợp , nếu dây nguồn bị hỏng thì dây này cần được thay thế ngay. Tuyệt đối không dùng ấm siêu tốc panasonic nếu bị rơi hoặc bị hở điện. Cùng với những lưu ý trên , nhà cung cấp cũng khuyên rằng trong quá trình dùng ấm siêu tốc người tiêu dùng cần lưu ý , trước khi dùng hãy rà kỹ và chắc rằng dây nguồn và phích cắm khô ráo.
Tránh trường hợp dùng ấm siêu tốc khi tay đang ướt. Mặt khác , theo đặc trưng sản xuất của ấm siêu tốc nóng siêu tốc mà các nhà cung cấp khuyên người dùng , chỉ nên dùng sản phẩm này trong nhà mà không được dùng ấm siêu tốc ngoài trời.
Một điều mà người dùng sản phẩm này cũng cần đặt biệt lưu ý ,   đó là tuyệt đối không được cho thức ăn hoặc gia vị vào ấm siêu tốc , cũng như chơi được đun sữa hoặc trữ sữa trong ấm siêu tốc. Không được để bất kỳ vật gì vào ấm siêu tốc. Không được dùng ấm khi nắp mở , bởi nếu vậy chức năng tự động tắt sẽ không thể hoạt động được. Không được di chuyển ấm siêu tốc trong lúc nó đang bật.
ngoài ra , người dùng cũng không được ngâm ấm siêu tốc vào chất lỏng , mà hãy gác canh ấm siêu tốc và dây nguồn không bị nóng và ướt. Khi dùng xong , phải luôn luôn đổ hết nước ra khỏi ấm và không được để nước dư trong ấm một thời điểm dài vì nó có thể khiến sản phẩm nhanh bị hỏng. Chỉ dùng ấm đun siêu tốc để đun nước uống. Không đổ nước đến vạch cao nhất trên bình hướng dẫn nếu không khi sôi , nước đầy sẽ bị trào Ra khỏi cửa , nhiễm điện gây nguy hiểm.
Để tăng khả năng bàn luận nhiệt của ấm siêu tốc , bạn nên thưởng xuyên lau chùi ấm nước cho sạch sẽ , không để ấm nước nhiều cặn , rỉ sét…
Khi đun nước nhớ đậy nắp vung thật kín để nhanh sôi và điện tự ngắt khi đủ nhiệt độ 100 độ C. Tiết kiệm thêm thời điểm và lượng điện. Nên tránh đun thanh thủy phòng có điều oà hoặc để bình trước luồng gió của quạt.
Bạn nên chọn mua các loại ấm siêu tốc philips có dung tích hợp và thương hiệu bảo đảm tiết kiệm để vừa không hoang phí điện , vừa không phải đun nước Hai ba lần trong một ngày.

Siêu thị điện máy Smilemart là kinh tiêu phân phối chính thức sản phẩm Bếp , điện dân dụng  với giá cạnh tranh nhất , chất lượng dịch vụ tối ưu. Một số sản phẩm nổi bật như nồi áp suất Bluestone , quạt treo tường công nghiệp , Máy làm sữa đậu nành đa năng Supor DJ14B-W08SVN  Tủ lạnh Hitachi R-V660PGV3 | R-V660PGV3X ,   máy sấy quần áo PHILIGER 7180......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét