Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Hướng dẫn lựa mua quạt công nghiệp treo tường giá tốt

Trên thương trường bây giờ rất nhiều loại quạt công thương nghiệp như quạt công nghiệp komasu , quạt công thương nghiệp quáng dã thống nhất , quạt treo tường công thương nghiệp , được người tiêu dùng khôn xiết yêu thích và tin dùng trên thương trường quạt bây giờ vày quạt công thương nghiệp Komasu là dòng quạt chất lượng cao , rổ giá hợp lý , kiểu dáng đa dạng ăn nhập với nhu cầu của người sử dụng .
Quạt treo tường công thương nghiệp Komasu là một giải pháp có ích trong những ngày hè oi bức trong những nơi có diện tích rộng như nhà máy , nhà kho , … Quạt sẽ làm không khí thoáng mát với lưu lượng gió lớn mà quạt dân dụng chẳng thể có được. Đồng thời , quạt chân đứng sẽ tiện lợi cơ động hơn cho việc làm mát cục bộ.
Quạt công nghiệp treo tường có trong lượng nhẹ , thiết kế chắc chắn với đế 4 chân. Lồng sơn vừa giúp trông coi cánh quạt , vừa đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người sử dụng
ngoại giả , với cọc rút tiện dụng , người dùng sẽ dễ dàng sắp xếp góc quay ăn nhập với từng mục đích sử dụng của mình. Môtơ cực bền , chế độ trông coi quá nhiệt và chống phát lửa mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.
đặc thù trội của quạt công thương nghiệp quáng dã thống nhất Komasu cọc rút hộp hường

- kết cấu cánh quạt toàn hảo

- độ nặng nhẹ , quạt gió mạnh , độ ồn thấp

- Motor chạy bền

- Ngăn việc tiếp cận với sức nóng và giảm nhiệt độ tại các nhà máy khoáng chất , nhà xưởng , nhà kho , …

- Giúp quang đãng mát mẻ và trông coi môi trường.

lưu tâm khi sử dụng quạt treo tường công thương nghiệp Komasu cọc rút hộp hường

- Không bật số cao. Theo khoa học , tốc độ gió trong phòng đưa lại hiệu quả tốt nhất nên Thao túng ở mức 0 , 2 - 0 , 5 mét/giây , tối đa không quá 3 mét/giây. Vậy trong căn nhà tự do tương đối thoáng gió thì chỉ nên mở quạt số nhỏ cho gió thổi nhẹ.

- Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào thân , nhất là đối với người hư nhược hoặc đang giàn giụa mồ hôi.

- Không nên để quạt thổi lâu vào một chỗ đứng nhất quyết trên tài thể. Nên dùng quạt xoay chiều


- Khi mồ hôi ra nhiều , không nên tức thời bật quạt công nghiệp deton , vì lúc này mạch máu ngoài da tất cả thân thể đang giãn rộng , bất chợt bị gió mát thổi tới sẽ co lại , khiến việc bài xuất mồ hôi tức thời ngưng trệ , gây mất cân bằng giữa việc sinh nhiệt và tán nhiệt trong thân , nhiệt lượng thừa không được phát tán ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét