Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Lưu ý khi chọn mua máy ép trái cây giá tốt

Nước ép trái cây được cơ thể người kết nạp nhanh hơn và nhiều vitamin hơn. Ngoài tác dụng làm đồ uống giải khát , nước ép còn có tác dụng giảm cân , làm đẹp , tu bổ dinh dưỡng cho cơ thể.
Máy ép trái cây là vật dụng không thể thiếu khi chế biến nước ép. Tuy nhiên có những trường hợp mua về một lần độc nhất vì chất lượng nước ép không ngon , nhiều cặn bã hay khâu vệ sinh máy mất nhiều thời điểm. Dưới đây là một số lưu ý khi các bạn chọn mua máy ép:
Bảo hành của máy:
hiện nay hầu hết các loại máy ép trái cây được bảo hành 1-3 năm. Có nơi để giảm giá bán cho khách hàng lại rút ngắn thời điểm bảo hành 3-6 tháng. Máy ép trái cây có một số bộ phận khó mua nên cần chọn loại có bảo hành các chi tiết càng lâu càng tốt.
Hãng sản xuất:
hiện nay trên thị trường có quá nhiều hãng máy ép nước trái cây được nhiều người dùng như: Panasonic , Donlim , Pensonic , Philips , Máy ép trái cây Saiko … vì thế , trước khi chọn mua , các bạn nên rà soát thật kỹ lưỡng xem có phải hàng chính hãng hay không. Có quá nhiều hàng Tàu không được kiểm định khắt khe về chất lượng cũng như chơi có linh kiện thay thế.
Chất lượng nước ép trái cây:
chúng tôi cần xem xét chất lượng bên trong và bên ngoài nước ép. Bên ngoài xem xét duyệt y mùi vị , màu sắc thiên nhiên của trái cây , không có quá nhiều bã nhỏ , ít bọt , yếu tố bên trong xem xét về vitamin , các khoáng vật , dinh dưỡng , … Các bạn nên dùng máy ép trái cây tốc độ thấp để có được ly nước ép ngon. Máy tốc độ cao sẽ làm mất màu , tách nước rất nhanh do lực ly tâm và ma sát.

Công nghệ:
hiện nay có 2 công nghệ Ấy là ép vắt ly tâm tốc độ cao và ép trục vít tốc độ thấp:
– Máy vắt ly tâm tốc độ cao khá phổ biến trên thị trường. Nó gồm các bộ phận: mô-tơ , mâm say , nắp máy , khay hứng nước ép và xả bã. Nguyên lý hoạt động: Mâm xay sẽ mài nhỏ dần trái cây và tách nước ra khỏi bã nhờ có lực ly tâm.
– Với máy ép trái cây Zelmer tốc độ thấp , khi đưa trái cây vào thì trục vít sẽ đưa nguyên liệu vào lưới lọc , bộ phận tách bã sẽ đẩy bã Ra khỏi cửa và nước ép trái cây chảy ra thiên nhiên. Bộ phận chính là: động cơ giảm tốc và trục vít dạng xoắn ốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét