Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Chia sẻ thông báo máy sấy áo quần tốt nhất tại Smilemart

Trong thời tiết miền bắc đang mưa phùn kéo dài mà ngôi nhà bạn bạn lại thiếu không gian phơi trong khi không có máy sấy quần áo, làm cho áo xống không kịp khô , có mùi ẩm mốc nhấm nhẵng và đặc biết rất cản trở cho sức khỏe , nhất là ngôi nhà bạn có trẻ nhỏ.
Mình có lướt qua các diễn đàn lamchame và webtretho , trên đó có khá nhiều mẹ đang lưỡng lự không biết có nên mua máy sấy áo xống không? Và nếu có mua thì mua loại nào để sấy tốt cho áo xống của các bé?

bữa nay mình xin san sớt một tí đánh giá về dòng sản phẩm máy sấy phân phối bởi Smilemart cho các chị em để chị em biết được rõ nhất mình nên chọn loại máy sấy này tốt.
1. Thiết kế máy sấy áo xống phân phối bởi Smilemart
- Với độ lớn nhỏ gọn ghẽ , nhẹ , có xác xuất tháo rời do thế sản phẩm này có xác xuất mang đi du lịch. Tuy nhiên với độ lớn này bạn chỉ có xác xuất dùng với áo xống lót hoặc áo xống sơ sinh của các bé. Đây cũng là một điểm có ích của sản phẩm này
- Với thiết kế 3 chân đứng chắc chắn và cao do thế bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm nếu nhà có trẻ nhỏ
- có xác xuất sấy khô 12 chiếc áo xống trẻ mỏ trong 1 lần.
2. Công năng trội
- Sản phẩm máy sấy quần áo Nonan phân phối bởi Smilemart được làm bằng vật liệu làm nóng PTC , đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả , không bị rò rỉ điện và có hệ thống giao thông tự ngắt điện đi kèm trong máy.
- Sản phẩm có 4 nấc chế độ đặt giờ là 30 phút , 60 , 120 và 180 phút với mỗi chế độ sẽ ăn nhập với Nguyên liệu vải bạn muốn sấy khô , với vải nilon thì bạn lưu tâm chỉ nên để thời khắc ngắn...
- Khả năng sấy nóng của sản phẩm rất tốt , công suất lên tới 1000W. Đặc biệt với công năng sấy khô không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và tia UV trong máy sẽ có xác xuất diệt khuẩn do thế rất tốt và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho trẻ nhỏ.
3. 1 số lưu tâm khi sử dụng:
- áo xống sẽ nhanh khô hơn khi được vắt băng máy giặt.
- Nếu áo xống giặt và vắt bằng tay thì phải mất 4-5h mới khô được
- Không nên để máy sấy áo xống chạy trong phòng ngủ kín
Kết luận:

Sản phẩm máy sấy quần áo OTTO phân phối bởi Smilemart hiện đang được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Trên đây là một bài đánh giá sơ sài về sản phẩm này. Mình tin chắc qua bài bạn sẽ chọn được sản phẩm đưa lại hiệu quả tốt nhất. Để mua được sản phẩm máy sấy áo xống phân phối bởi Smilemart bạn biên soạn tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét