Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Điểm trội hơn vượt trội của bếp hồng ngoại kết hợp từ đương đại

Bếp từ phối hợp bếp hồng ngoại được nhiều người ưa thích bởi tính năng đa năng của nó. Bếp từ phối hợp bếp hồng ngoại có thể thích nghi với mọi loại nồi niêu xuông chảo. Dùng chỗ bếp từ để đun các nồi thíc hợp với bếp từ còn nơi chứa bếp hồng ngoại để đun với các loại nồi còn lại.
Bếp điện từ có 2 vùng nấu riêng biệt , một vùng sẽ hoạt động theo nguyên lý của bếp từ và vùng còn lại sẽ hoạt động như bếp hồng ngoại. Sự phối hợp này tạo ra chiếc bếp tổng hợp những ưu điểm vượt trội của hai loại bếp hiện đại nhất và cũng chính vì thế mà bếp điện từ được ưa thích trong những năm gần đây.
Bếp từ đòi hỏi những loại xong nồi đặc dụng vì thế khi phối hợp cùng bếp hồng ngoại Sanaky bạn có thể tận dụng được toàn bộ các loại xoong nồi đang dùng. Ưu điểm này của bếp điện khắc phục được nhược điểm của bếp từ và trái lại , với nhược điểm của bếp điện thì bếp từ có thể rút ngắn thời điểm nấu ăn , không gây nóng bức ngột ngạt , bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng đặc biệt là khi có con nít ở gần.
Bếp hồng ngoại điện từ phối hợp nấu nhanh , thuận lợi , an toàn cho người dùng , tiết kiệm nguồn năng lượng và mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp , đáp ứng được nhu cầu nấu nướng ngày càng cao của con người.
ưu điểm vượt trội của bếp hồng ngoại phối hợp từ.
Thiết kế hiện đại , tinh tế , sang trọng phong cách Châu Âu
Gồm 2 bếp từ , 1 bếp hồng ngoại hai vòng đốt
đa công dụng nấu , dùng như các loại bếp thường ngày khác
Tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi
Hiển thị luân phiên công suất , nhiệt độ
có xác xuất sắp xếp công suất , nhiệt độ ở 9 mức khác nhau từ 200W-2000W
công năng giải nhiệt bằng quạt gió khi bếp ngừng hoạt động , giúp làm tăng tuổi thọ bếp
Tự động chia công suất giữa các bếp , kiệm ước năng lượng do vận dụng công nghệ kiệm ước thông minh vượt trội
Thiết kế bếp hồng ngoại Sunhouse tấm thủy tinh mỏng
Đèn LED hiển thị nhiệt độ , công suất: Các chỉ dẫn và phím điều khiển Xếp đặt ngang thân bếp được hiển thị rõ nét trên màn hình LCD đương đại , rất dễ hiểu và dễ sử dụng.
Mặt bếp màu đen sang trọng , được làm bằng tấm thủy tinh mỏng cao cấp Vitroceramic. Tấm thủy tinh mỏng có xác xuất chịu lửa rất cao , độ cứng cao , chống  xước , chống trơn trượt nên rất dễ vệ sinh , kể cả khi đang nấu.
tấm thủy tinh mỏng siêu bền chịu lửa cao lên đến 1000ºC
Khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC 
Khả năng chịu lực cao lên đến 8 kg.

Chúc bạn mua được cho mình cùng ngôi nhà bạn sản phẩm đưa lại hiệu quả tốt nhất. Chào thân ái và quyết thắng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét