Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Những điều cần biết để sử dụng máy ép trái cây hiệu quả

Những ngày hè nóng nực được thưởng thức 1 ly nước ép trái cây ngon nghẻ , mát lạnh thật sảng khoái. Máy ép trái cây có nhiều loại , công suất , dung tích khác nhau sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn máy ép trái cây của các hãng Philips , Panasonic , Bluestone , Saiko...
Để sử dụng chiếc máy ép trái cây hiệu quả để có những ly nước ép ngon nghẻ và đầy đủ dinh dưỡng , bạn cần để ý những điều quan yếu sau đây:
1. Hãy nhìn vào miệng cối máy ép trái cây bluestone. Độ lớn miệng cối sẽ cho bạn biết độ lớn trái cây hoặc rau củ bạn có xác xuất ép lớn cỡ nào. Máy ép trái cây có hiệu suất cao nhất có miệng cối đủ lớn dành cho hồ hết các loại củ quả đưa vào mà không để ý phải cắt thành miếng nhỏ.
2. Chú ý đến xem bạn có cần phải lột vỏ hoặc không phải lột vỏ củ quả trước khi ép không? 1 vài máy ép có khuyến nghị tuổi này , có tức thị chúng có các mức hiệu suất thấp hơn những máy ép hoa quả có xác xuất xử lí nguyên trái cây và rau tươi thậm chí nếu củ quả có vỏ cứng , dày.
3. Hiệu suất của máy cũng nước phụ thuộc vào vấn đề bảo dưỡng máy. Hãy thẩm tra máy ép để xem màng lọc có dễ làm vệ sinh hay không. 1 vài máy có mạng lọc dễ dàng rửa sạch bã rau , củ , quả , 1 vài khác vệ sinh màng lọc gian khó hơn , màng lọc sau khi rửa xong vẫn còn thấy thịt trái cây kẹt lại.
4. So sánh tốc độ và công suất. Công suất máy ép trái cây cao hiện có bán trên thương trường Việt Nam khoảng 1000 W. Động cơ máy ép có công suất thấp hơn hoạt động vất vả hơn.

Bạn hãy đến với trang web mua các đồ dùng online Smilemart.vn để có xác xuất đặt mua máy ép trái cây kuving giá đẹp hơn , đảm bảo hàng công ty và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các thương hiệu máy ép trái cây đa công dụng nổi tiếng: Philips , Blacker , …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét