Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm tìm mua nồi áp suất chất nhất

Trong quá trình chế biến bữa ăn cho nhà bạn , đồng thời với việc sử dụng bếp điện , bếp ga thì nồi áp suất là một vật dụng chẳng thể thiếu. Bây giờ , nồi hầm được bày bán với rất nhiều kiểu dáng và chủng loại. Bởi vậy , Smilemart chỉ dẫn đến bạn kinh nghiệm lựa nồi hầm sao cho thích hợp với nhu cầu và túi tiền tài mỗi người.

độ lớn nồi
độ lớn của nồi áp suất điện bluestone rất quan yếu. Nó tùy vào số lượng thành viên và khẩu phần ăn trong ngôi nhà bạn. Đặc biệt , khi nấu cơm , bạn không nên nấu quá 2/3 nồi để tránh bị trào nước. Còn đối với những loại thức ăn có nhiều bọt như đậu thì không nên vượt quá ½ nồi.
kết cấu và Nguyên liệu
nồi hầm được làm từ nhôm sẽ nhẹ hơn , còn thép không gỉ lại có độ bền cao hơn. Phần nhiều mọi người thường tìm mua loại nồi làm từ thép không gỉ do có phần đáy dày , nhìn có vẻ chắc chắn và dày hơn.
ngoại giả , bạn cũng cần chú ý đến tay cầm , nắp và khóa nồi. Tuốt tuột những bộ phận này đều phải chắc chắn và khớp với thân nồi. Đối với những loại nồi có dung tích 6 lít trở lên thì phải có hai tay cầm để đảm bảo sự chắc chắn và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi nhấc nồi lên. Bạn nên lựa loại nồi có khóa nắp để tránh nắp bị bật ra khi bạn giảm áp suất bên trong nồi.
Bộ phận sắp xếp áp suất
Bộ phận này có hiệu quả sắp xếp xác thực áp suất trong nồi. Van áp suất có 3 loại chính là van nhảy , van quả lắc và van quả tạ.
- Van nhảy thường dùng cho loại nồi hoạt động với áp suất trung bình và cao.
- Van quả lắc thì có xác xuất giúp người dùng nghe được tiếng cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó khi áp suất quá cao.
- Van quả tạ giúp duy trì mức áp suất ở mức yên ổn trong quá trình nấu.
rổ giá
Giá của nồi áp suất điện panasonic tùy thuộc vào dung tích , kiểu dáng và Bản năng của nồi. Thường ngày mức giá của nồi hầm nghiêng ngả từ 800.000 đồng đến 2 triệu đồng tùy vào các loại dung tích và nhãn hiệu.

nồi hầm giúp việc nấu bếp của bạn trở nên nhẹ nhõm hơn. Tuy nhiên , bạn cũng nên lựa kỹ càng trước khi mua để tránh phao phí , đồng thời sản phẩm phải đảm bảo an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét