Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Giá quạt máy rẻ mà tươi nhất thương trường

bây giờ có 1 số nơi bán quạt máy mà lại xả giá cực rẻ như giá quạt hơi nước chỉ vài trăm ngàn mà thực tế phải trên củ, yêu cầu các mẹ cẩn trọng , có xác xuất là quạt rởm , ngta in cái chữ quáng dã lên , hoặc rất nhiều loại quáng dã , ko fải là quáng dã thống nhất. Các mẹ đừng nhầm nhé.
e xin lưu tâm 1 chút: nhà e bán quạt có hóa đơn của nhà e thôi ( hóa đơn là phiếu bảo hành 12 tháng ) , nếu các mẹ muốn hóa đơn đỏ thì nhà e fải lấy hóa đơn từ công ty , bởi thế giá trên hóa đơn là giá của công ty => các mẹ k được hưởng giá hấp dẫn nữa ạ.
mẹ e kinh nghiệm làm ở quáng dã gần 40 năm , nay về hưu , ở nhà chán nên mở cửa hàng mậu dịch bán quạt.
về chất lượng thì khỏi phải bàn , quạt máy cơ các nhà dùng chán chê mê mỏi bnhiu năm nay r , mà mẹ e thì làm ở đấy cũng thuộc vào loại thâm niên nhất công ty , lấy hàng công ty luôn. Đéo dông dài nhiều , e show hàng đây:
I/ QUẠT TRẦN
giá quạt trần là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của cty quạt máy CƠ thống nhất , quạt sải cánh 1400mm , công suất 77w , chém gió êm , tốn ít điện , độ bền cao.( nhà e dùng hơn 20 năm r , vẫn chạy tốt :D )- có màu xanh và màu trắng kem.
II/ QUẠT công thương nghiệp
Quạt công thương nghiệp chạy êm , có xác xuất tháo rời vệ sinh dễ dàng khi không sử dụng.
Quạt công thương nghiệp cánh 450mm trở lên ăn nhập dùng cho cửa hàng mậu dịch , các quán ăn vì cánh quạt bản nhỏ nên tạo gió thốc , và có tiếng cắt gió.
Quạt công thương nghiệp cánh 400mm có điều khiển/ k điều khiển ăn nhập cho hộ ngôi nhà bạn và cửa hàng mậu dịch có diện tích nhỏ , vì cánh quạt bản lớn nên tản gió , chạy êm và k có tiếng cắt gió. có 2 màu cho các mẹ chọn , loại đk và ko đk trông giống nhau , khác nhau bảng mạch ở trong , và kèm theo tay nhưng  giá quạt công nghiệp vãn giống nhau.
III/ QUẠT THÔNG GIÓ

quạt thông gió bh công ty làm mẫu mới , thảy là 2 vòng bi , kiểu dáng tốt hơn , bền hơn.
các chị lưu tâm chọn quạt nhỏ hơn ô chờ 50mm thì mới vừa ạ. vd: ô chờ nhà các chị là 300x300mm thì các chị chọn quạt thông gió 250.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét