Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Mẹo sử dụng ấm siêu tốc không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhất hiện tại

Theo tư vấn của các nhà cung cấp , để việc dùng ấm siêu tốc được an toàn và công hiệu , người dùng không được cầm dây nguồn để rút phích cắm ra , mà hãy cầm ngay phích cắm để tránh trường hợp bị điện giật do hở đường dây \


Cũng như nhiều loại thiết bị nhà bạn thân thiết khác , hiện tại ấm đun nước siêu tốc đang trở thành một sản phẩm thân quen đối với một bộ phận các hộ nhà bạn. Sau đây hãy điểm qua một vài mẹo căn bản để giúp việc dùng sản phẩm này được an toàn , và đúng cách.Theo hướng dẫn của các kỹ thuật , để việc dùng sản phẩm này an toàn người tiêu dùng cần tuân chỉ đúng nguyên lí đã quy định. Theo đó , ấm đun nước siêu tốc chỉ có khả năng được kết nối với nguồn có cùng mức điện áp như đã ghi rõ trong bảng hướng dẫn. Hoàn toàn không được cầm dây nguồn để rút phích cắm ra , mà hãy cầm ngay phích cắm để rút nhằm bảo đảm an toàn ( tránh trường hợp có khả năng bị giật do hở đường dây ).
Ấm đun siêu tốc
Trong trường hợp , nếu dây nguồn bị hỏng hóc thì dây này cần được thay thế ngay. Hoàn toàn không dùng ấm đun nước nếu bị rơi hoặc bị hư hỏng.Cùng với những chú ý trên , nhà cung cấp cũng khuyên rằng trong quá trình dùng ấm đun nước siêu tốc người tiêu dùng cần chú ý , trước khi dùng hãy soát kỹ và chắc rằng dây nguồn và phích cắm khô ráo. Tránh trường hợp dùng ấm đun nước khi tay đang ướt. Mặt khác , theo đặc điểm sản xuất của ấm đun nước  siêu tốc mà các nhà cung cấp khuyên người dùng , chỉ nên dùng sản phẩm này trong nhà mà không được dùng ấm đun ngoại bang trời.
Một điều mà người dùng sản phẩm này cũng cần đặt biệt chú ý ,   đó là hoàn toàn không được cho thức ăn hoặc gia vị vào ấm siêu tốc panasonic , cũng như không được đun sữa hoặc trữ sữa trong ấm đun nước. Không được để bất kỳ vật gì vào ấm đun nước. Không được dùng ấm khi nắp mở , bởi nếu như vậy chức năng tự động tắt sẽ không thể hoạt động được. Không được di chuyển ấm đun thanh thủy khi nó đang bật.
Ấm đun siêu tốc  thủy tinh
ngoài ra , người dùng cũng không được ngâm ấm đun nước siêu tốc vào chất lỏng , mà hãy canh gác ấm đun nước và dây nguồn không bị nóng và ướt. Khi dùng xong , phải luôn luôn đổ hết nước ra khỏi ấm và không được để nước dư trong ấm một thời gian dài vì nó có khả năng khiến sản phẩm nhanh bị hỏng.Bên cạnh một vài cách giúp dùng an toàn , để bảo về ấm đun nước được bền các nhà cung cấp cũng đưa ra một vài lời khuyên về bảo dưỡng và lau chùi. Theo tư vấn của các nhà cung cấp , trước khi lau chùi và bảo dưỡng sản phẩm , người dùng phải rút dây nguồn ra khỏi ổ cắm. Chúng tôi chỉ nên lau bên ngoài ấm đun nước bằng giẻ lau có thấm nước , chứ không được dùng chất tẩy hoặc đồ lau chùi nhám.
 
Theo thiết kế , đế đun nóng thường được làm bằng thép không gỉ ( Inox ). Tuy nhiên , nếu các chấm gỉ Lộ rõ ra thì những chấm này chỉ là các lớp chất đọng dính chặt vào bề mặt. Do vậy , chúng tôi có khả năng được làm sạch bằng chất lau chùi Inox.Riêng về lớp cặn ở dưới đáy ấm: hiếm người dùng nên vệ sinh cặn bẩn này chất rửa chuyên dùng. Sau khi làm sạch cặn , hãy súc ấm đun nước thật sạch bằng nước sạch. Không được đổ chất làm sạch cặn vào buồn rửa bằng men và không được dùng lại.Tư vấn của các nhà cung Đem cho thấy , việc để cặn màu vàng đọng ở đáy ấm đun nước là nguyên do làm thất thiệt năng lượng và có khả năng ảnh hưởng đến tuổi thọ của ấm đun nước. Ngoài ra , khi lớp cặn quá dầy ấm siêu tốc philips có khả năng bị tắt trước khi sôi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét