Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

1 số loại bình thủy điện trên thị trường online hiện tại

bây chừ trên thương trường có khá nhiều loại bình thủy điện , với đủ kiểu dáng và nhiều tính năng.
Hoạt động của bình thủy dùng điện
Bình có dạng hình như chiếc bình thủy , có ruột chứa nước làm bằng inox hoặc kim khí có phủ lớp chống dính.
nước trong bình được rót ra nhờ vào bơm hơi , khi nhấn bơm thì hơi nén vào bình và đẩy nước ra ở vòi hoặc có loại dùng môtơ bơm điện nhỏ để đẩy nước ra.
Ngoài ẩm thực , 1 vài bình thủy dùng điện ( bình thủy điện ) có thêm các công năng như: nấu sôi ( boil ) , giữ nóng ( keep warm ) , nấu sôi lại ( reboil ) , khử mùi ( deodorize ) hoặc điều khiển bằng điện tử…

Ưu , khuyết từng loại bình
tùy vào từng hãng sinh sản mà chất lượng bình có khác. Bình càng lớn càng tốn điện; loại dùng bơm bằng điện tuy tiện hơn không phải nhấn và không bền bằng loại bơm tay và khi không có điện phải rót bằng tay.
Loại bình thủy điện Panasonic thường ngày chỉ có công năng nấu sôi và giữ nóng: khi cần nấu sôi lại phãi chờ nước nguội hoặc phải thay nước mới. Bởi vậy nên khi mua chọn loại có reboil; loại bình có công năng khử mùi là loại có nhiều phần ưu tú nhất và cũng đắt nhất.
bình thủy điện có công năng khử mùi?
Nước cung cấp từ nhà máy không có gì lạ hoặc đặc biệt lẫn khí clo trong quá trình xử lí nước sạch. Mùi clo gây khó chịu và thường pha trà pha sữa không ngon. Ðể khử mùi này trong nước thì nước cần nấu sôi liên tục trong 3 – 5 phút. Phẩm bình thủy điện có công năng này sẽ ẩm thực sôi liên tục trong 5 phút để cho chuyển sang trạng thái khí các chất khí hòa lẫn trong nước. Với các loại bình thường ngày , sau khi nấu sôi thì chuyển ngay qua chế độ giữ nóng nên không làm cho bốc các khí clo ra hết được. Các loại bình thủy điện có công năng khử mùi phãi làm bằng vật liệu tốt để tránh sự gây thiệt hại nhiều của khí clo bay ra khi nấu.
Dùng bình thủy điện ( có reboil ) khử mùi clo được không?
Tuy sử dụng được nhưng không lợi , có xác xuất nấu sôi lại ( reboil ) vài lần thì mùi clo giảm nhưng sử dụng như thế thì nút bấm reboil mau hỏng và khí clo thoát ra từ nước sẽ làm cho các bộ phận phía trên dễ bị hỏng vì không được bảo vệ tốt.
Bạn có xác xuất lọc nước trước bằng bộ lọc có than hoạt tính sau thời gian ấy nấu sôi thì cũng giảm đi có nhiều mùi clo. Ví như cấp thiết nên mua loại có công năng khử mùi.

Cẩm nang mua sắm: Phích giữ nhiệt
sử dụng bình thủy điện như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?
Nên sử dụng đúng theo chỉ dẫn của nhà sinh sản ghi trong bản chỉ dẫn sử dụng và thường hay làm vệ sinh. Các loại nút nhấn điện tử chỉ cần nhấn nhẹ; không dùng bình để nấu các loại khác ngoài nước sôi. Cắm điện liên tục tuy có hao điện , nhưng nếu rút dây điện ra thì bình thủy chẳng còn công năng gì hay cả.
để ý khi mua , cần thẩm tra đầy đủ các công năng vì có nhiều loại bình thủy điện Sharp mà các loại công năng trên là giả hay không hoạt động.
nom những thông tin trên đã giúp bạn có những hiểu biết cơ bản về bình thủy điện!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét