Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Nên lựa mua quạt treo tường hay quạt đứng được nhất

Mùa hè đến thương trường quạt trở nên sôi động hơn bao giờ hết ,   các loại quạt được ham muốn nhất trên trường bây giờ là quạt đứng công thương nghiệp , quạt sàn hay quạt treo tường... sau đây mình xin thay mặt công ty cổ phần thương nghiệp và service san sớt với các quý khách hàng về ưu nhược điểm của các loại quạt cũng như cách chọn sao cho phù hợp.
Để giúp khách hàng có xác xuất chọn được loại ăn nhập với nhu cầu sử dụng nhất:
Quạt đứng công nghiệp: được sử dụng như các loại quạt đứng thường nhật khác , quạt đứng khi sử dụng sẽ được đặt trên bề mặt phẳng như nền phẳng lặng , dùng cho những nơi có không gian rộng , người dùng có xác xuất sắp xếp được chiều cao của quạt sao cho ăn nhập với nhu cầu sử dụng , và muốn sắp xếp được chiều cao thì khách hàng sẽ phải chọn quạt đứng cọc rút để dễ dàng sắp xếp , quạt đứng thổi gió theo bề ngang .
Về ưu điểm: linh hoạt chuyển di tới mọi chỗ đứng , tháo lắp các bộ phận của quạt đứng để làm vệ sinh một cách dễ dàng mà không phải tốn nhiều thời khắc và công sức. tốc độ quạt và lưu lượng gió của quạt mạnh , phạm vi làm mát tự do tương đối rộng.
Về nhược điểm: cần một phần diện tích phẳng lặng dưới nền , độ cao của quạt có xác xuất tha hồ sắp xếp bởi thế nên cũng dễ bị hư thân quạt khi sắp xếp độ cao thường , hiểm nguy với trẻ nít tại chỗ đứng lồng quạt đang quay.
Nếu nhu cầu sử dụng quạt treo tường có điều khiển thường phải chuyển di chúng ta nên chọn quạt đứng và có xác xuất mua quạt đứng cọc cố định.
Quạt đứng công thương nghiệp ăn nhập với không gian rộng
Quạt  treo tường công nghiệp: là loại quạt rưa rứa như quạt đứng nhưng không có chân đế đứng trên nền nhà mà được thiết kế để treo trên tường , điều khiển và thay đổi tốc độ gió bằng cách giật dây thay cho nút bấm ở quạt đứng.
Về ưu điểm: kiệm ước được hôn gian , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với trẻ nít và khả năng làm mát tự do tương đối rộng
Về nhược điểm: gian khổ trong việc chuyển di vì được lắp trên tường một cách nhất thiết , khó tháo lắp và làm vệ sinh quạt , và bộ phận giật dây dễ bị hư hỏng.

SMilemart chuyên cung cấp các loại quạt công thương nghiệp của các hãng như: KOMASU , DETON , ... Năng quạt máy công thương nghiệp thống nhất sinh sản tại Việt Nam. Với các loại quạt như quạt treo tường điện cơ 91 , quạt đứng , quạt sàn hay quạt phun sương , quạt đảo trần...với sản phẩm công ty và chất lượng tốt .  Luôn có giá tốt cho khách hàng mua từng cái một , chiết khấu riêng cho cửa hàng mậu dịch điện dân dụng , công trình , khách hàng mua số lượng lớn.  Bảo hành danh tiếng tốt đúng qui định của nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét