Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Nhà bếp hồng ngoại hãng nào được ưu chuộng nhất bây chừ

hiện nay , trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam xuất hiện loại bếp hồng ngoại rất được ham chuộng. Là loại bếp chất lượng cao mà giá cả lại rẻ , bếp cuộn có quá nhiều người tiêu dùng. Để Hiểu ra thêm về loại bếp này , smilemart.vn sẽ giải thích những đặc trưng nổi trội của loại bếp này.
Trong thị trường bếp hiện nay , dòng bếp hồng ngoại Komasu được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà còn do giá cả của nó. Được bán với giá tốt hơn so với các dòng bếp cùng loại , bếp hồng ngoại Komasu còn quyến rũ người dùng với thiết kế tinh tế , hiện đại. Không những thế , bếp còn rất an toàn và giúp tiết kiệm phí một cách hợp lý cho người dùng.

Thiết kế bếp hồng ngoại Komasu
Bếp hồng ngoại Komasu được thiết kế với độ dày 220mm và trọng lượng là 2 , 2 kg và công suất là 2000W. Bếp có sách hướng dẫn và các nút điều chỉnh trên mặt bếp đều bằng tiếng Việt vì vậy ai cũng có thể dùng bếp một cách dễ dàng.
Sản phẩm bếp hồng ngoại Komasu chính hãng tại Smilemart được thiết kế cực kỳ an toàn với hệ thống sinh nhiệt nấu nướng bằng hồng ngoại , dùng được tất cả các loại nồi , kể cả sành sứ , có thể nướng. Đặc biệt , bếp không phóng điện , không từ tính , không bức xạ , không rò rĩ , thiết kế đẹp , gọn , các phím điều khiển nhạy an toàn về điện tuyệt đối. Mặt kính của bếp chịu được cường lực độ bền cao , có diện tích tác dụng nhiệt lớn , rất dễ vệ sinh , xung quanh đùm bọc bằng thép chống gỉ.
Với những tiến bộ vượt trội và giá cả hợp lý , bếp hồng ngoại Komasu chính hãng tại Smilemart được nhiều người tiêu dùng tin tức và chọn lựa. Bếp có các phím cảm ứng nhiệt nhạy và Nhanh nhẹn , rất an toàn cho người dùng. Bạn cũng có thể lau chùi vệ sinh cho bếp một cách dễ dàng.
Xoong , nồi nào dùng được với bếp hồng ngoại Komasu

hiệp với mọi loại nồi , bếp hồng ngoại Komasu chính hãng tại Smilemart giúp cho việc nấu nướng trở thành chóng vánh. Bộ phận đèn halogen của sản phẩm cũng được cải tiến hiện đại so với các dòng sản phẩm Ngày trước. Tuổi thọ của bóng đèn được kéo dài hơn , dẻo dai và lâu bị hỏng hóc.
Trong tình hình giá gas ngày càng tăng thì việc mua một chiếc bếp hồng ngoại đắt giá hợp lý là rất quan trọng. Một chiếc bếp hồng ngoại đắt giá cả hợp lý nhưng sở hữu những tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm cũ như Komasu chính hãng tại Smilemart rất quyến rũ với phần đông người tiêu dùng Việt Nam.
Ngoài Smilemart.vn các bạn có thể tham khảo các website khác như là muare.vn, ebay.vn , chodientu.vn cũng phân phối bếp như bếp hồng ngoại Chefs, bếp hồng ngoại sanaky , bếp hồng ngoại panasonic , bếp hồng ngoại sunhouse….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét