Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Chọn lựa bếp hồng ngoại tối ưu cho gian bếp gia đình

Bếp hồng ngoại là một sản phẩm bếp có quá nhiều tính năng vượt trội. Bếp điện hồng ngoại halogen khác với bếp điện lò xo tuy nhiên nhiều người tiêu dùng vẫn lầm tưởng chúng là một.
Nếu bếp điện lò xo dùng dây may xo dẫn nhiệt làm nóng để nấu nướng thì bếp điện halogen dùng bóng đèn halogen có công hiệu truyền nhiệt và dẫn nhiệt cao hơn để làm chín thức ăn.
hiện nay trên thị trường bếp hồng ngoại Sanaky vẫn được nhiều nhà nội trợ lựa chọn. Bếp hồng ngoại của các hãng uy tín thường rất tốt và ít gặp trục trặc. Tuy nhiên một số người dùng vẫn gặp rắc rối với bếp hồng ngoại.
Không gian bếp qua , hiện đại
Để có thêm kiến thức và thông báo về bếp điện , khi bếp xảy ra sự cố bạn có thể làm chủ được tình hình và chóng vánh khắc phục , bạn hãy tham khảo một số lưu ý khi dùng bếp điện halogen sau đây:
- Nguồn điện cho bếp: Do bếp dùng dòng điện để nấu nướng nên bạn cần lưu ý đến nguồn điện cho bếp điện halogen để bảo đảm an toàn. Công suất của bếp điện khá lớn có thể lên tới 2000W nên nguồn điện cần có phải thật ổn định để tránh chập nổ và làm hỏng các thiết bị khác trong gia đình.
- Khi dùng bếp: Khi dùng bếp bạn nên phục tùng các nguyên lý hướng dẫn của nhà sản xuất để bảo đảm an toàn và tránh làm hỏng bếp điện.
+ Trong quá trình nấu nướng , bạn nên tránh kéo lê xoong nồi trên mặt bếp. Dù mặt bếp hồng ngoại thường được làm từ loại kính cao cấp siêu bền chịu lực chịu nhiệt tốt nhưng vẫn không thể tránh khỏi bị trầy xước.
+ Bạn cũng nên tránh để các đồ làm từ kim loại , nhựa phách lối bếp vì khi bếp nóng sẽ truyền nhiệt lên đồ vật này gây nóng , chảy nhựa hoặc làm bỏng nếu người dùng cầm phải.
Gian bếp luôn là điểm nhấn quan trọng trong mỗi gia đình
+ Bạn cũng nên lưu ý không nên để xoong nồi trên bếp đã bật mà không có thức ăn hoặc quá ít thức ăn trong nồi. Điều này sẽ dễ gây cháy xoong nồi và thức ăn.
+ Khi nấu nướng , bởi điện ra đời làm mặt bếp nóng lên nên bạn cần tránh chạm tay vào hoặc vệ sinh bếp ngay sau khi nấu để tránh bị bỏng. Nếu muốn vệ sinh bếp sau khi nấu nướng , bạn hãy lưu ý chờ đến khi chữ “H” trên màn hình cảm ứng hoặc đèn vẻ đan tắt đi bạn hãy vệ sinh bếp.
+ Sau khi nấu nướng trên bếp hồng ngoại , bạn không nên rút điện ra ngay bởi sau khi tắt bếp , quạt tản nhiệt Vẫn hoạt động vì thế hãy đợi một lúc sau khi tắt bếp rồi hãy rút điện.

+ mặc dù bếp hồng ngoại Sunhouse không kén nồi như bếp từ nhưng bởi bếp có sức đốt nóng rất cao nên để bảo đảm an toàn và canh giữ sức khỏe thì tối ưu bạn nên dùng những loại nồi có đáy chịu nhiệt tốt , nồi cao cấp để tránh những chất độc hại trong nồi tương tác với thức ăn khi nấu nướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét