Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Cách dùng quạt cây chính hãng Smilemart an toàn tiết kiệmquạt cây

Trong những ngày hè nắng nóng quạt điện trở thành vật dụng cần thiết của mỗi nhà. Dòng quạt cây chính hãng Smilemart được người tiêu dùng ưa thích , và Đại khái mỗi gia đình đều sở hữu một chiếc quạt này. Tuy nhiên , nếu dùng lệch lạc cách loại quạt này , không những công hiệu làm mát giảm sút mà còn tiềm tàng mối tai hại cho sức khỏe. Dưới đây là một số cách giúp bạn dùng quạt chính hãng Smilemart an toàn.

 
Quạt cây công nghiệp chính hãng Smilemart  có thiết kế dáng đứng , hiệp với mọi không gian phòng. Quạt có sức gió lớn , đem lại bầu khí trời sảng khoái , mát mẻ cho bạn và gia đình. Ngoài ra , sản phẩm này có độ bền cao , ít hỏng.
 
dùng quạt chính hãng Smilemart đúng cách vừa an toàn vừa làm tăng tuổi thọ cho quạt
 
Để dùng quạt cây chính hãng Smilemart an toàn , có một số cách sau:
 
- Để quạt chạy có công hiệu sau một thời điểm dài không dùng , trước khi đem dùng bạn nên mang ra phơi nắng nhẹ khoảng 1 -2 giờ để khử mùi ẩm mốc và tránh rò điện.
 
- Các loại quạt điện nói chung và quạt cây chính hãng Smilemart nói riêng rất mau bám bụi. Vì thế , trước khi dùng , bạn nên tháo rời cánh quạt , lồng quạt để làm vệ sinh. Hòa xà phòng với một ít nước sạch , cho cánh quạt và lồng quạt vào cọ rửa , sau đó rửa sạch bằng nước rồi lau khô.
 
- Trong quá trình vệ sinh lưu ý không để nước nhỏ vào động cơ bên trong quạt , dễ gây chập cháy. Với mô tơ nên chấm vài giọt dầu nhờn may vào bạc quạt , quay nhẹ cốt để dầu thấm vào ( lưu ý không để dầu rớt vào cuộn dây mô tơ ).

Cần vệ sinh quạt thường thường , nhất là lồng quạt và cánh quạt
 
- Sau khi vệ sinh cánh quạt và lồng quạt , bạn nên mở nắp bánh răng ở mặt sau ra để tra dầu. Sau đó mở nắp có gắn đệm trục , lau sạch 2 đầu trục , tra dầu nhờn vào đó.
 
- Nhớ rà soát kỹ dây điện , phích cắm xem có bị chuột cắn làm rò điện không. Nếu phát hiện dây điện nguồn bị đứt , công tắc tiếp xúc không tốt , nên thay ngay để tránh chập điện. Sau đó cắm điện chạy thử khoảng 10 phút , nếu thấy chạy êm là được.
 
- Khi quạt cây điện cơ đang ở chế độ quay , không dùng tay xách bầu quạt di chuyển vì nút điều khiển sẽ bị nhờn.
 
Chúc quý khách sẽ có một mùa hè sảng khoái và an toàn cùng với quạt chính hãng Smilemart!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét