Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Công năng chính tiện lợi của máy xay cầm tay công ty

Với máy xay cầm tay philip công ty , bạn có một phương tiện tương trợ nhà bếp đa công dụng , dễ dàng sử dụng và chẳng thể thiếu trong gian bếp của bạn.
Một menu sản vật phong phú và tuốt tuột đều có thể! độ lớn nhỏ gọn bằng một chiếc máy xay sinh tố cầm tay , máy xay cầm tay công ty chiếm không tổ ấm bếp tối thiểu để có được công năng tối đa. Thật dễ dàng để sử dụng , lắp ráp , tháo rời và làm sạch.
Công suất từ 300W đến 600W , 12 tốc độ và công năng Turbo độc đáo , máy xay sinh tố philip cầm tay công ty sẽ thực hành tuốt tuột các nhiệm vụ cấp thiết để để sẵn các món ăn của bạn , từ pha tạp súp hoặc nước sốt , cắt các loại rau củ , cắt lát hoặc băm nhỏ các loại rau cho món salad đầy màu sắc , đánh lòng trắng trứng , ngay cả nhào bột ...
công năng chính của máy xay tay chính hãng:
1. Trộn
Bạn có thích việc làm sữa lắc , trộn thức ăn tươi cho bé , hoặc nghiền nhừ súp không bị hạn chế trong nồi? Máy xay trục thép không gỉ mang đến cho bạn kết quả đưa lại hiệu quả tốt nhất chỉ trong vài giây. Và thiết kế chống văng nước độc đáo đảm bảo bàn bếp ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ.
2. Thái vụn
Thịt , pho mát cứng , các loại hạt , cà rốt ... Xuể cắt nhỏ trong vòng vài giây. Số lượng thái trung bình ( 500ml ) là tốt nhất.
3. Đánh trứng
Đánh lòng trắng trứng , làm kem và để sẵn các món tráng miệng , bánh xốp hoặc các món ăn từ trứng có xác xuất dễ dàng thực hành với đầu đánh trứng bằng thép không gỉ giống như sử dụng một máy trộn tay.
4. Cắt nhỏ
Cắt nhỏ các loại rau củ hoặc hành rất dễ dàng và không gây cay mắt. Đối với một lượng nhỏ thức ăn , sử dụng cốc HC nhỏ ( 350 ml ) là tốt nhất.

5. Nghiền
Đá viên có xác xuất được nghiền nát dễ dàng bằng cách sử dụng đầu nghiền đá bằng thép không gỉ trong cốc BC loại lớn ( 1000ml ). Nó cũng có xác xuất nghiền được một lượng lớn hơn pho mát , thịt , các loại hạt , ... và là phương tiện tót vời để pha tạp đồ uống ngon.
6. Băm nhỏ
Trái cây và rau quả được băm nhỏ giản đơn bằng cách sử dụng đĩa băm nhỏ có trong bộ đa công dụng đi kèm. Món salad tươi của bạn sẽ được sẵn sàng trong vài giây.
7. Cắt lát
tót vời hơn khi mà việc cắt lát được thực hành bởi đĩa cắt có trong bộ đa công dụng đi kèm. Nó linh hoạt như một bộ xử lí thực phẩm thực sự. Thậm chí nó có xác xuất nghiền được 700g thịt hoặc 500g pho mát cứng trong vài giây trong 1 chiếc cốc lớn.

Các loại máy xay sinh tố sunhouse cầm tay công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức , Ba Lan , đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro về Nguyên liệu sử dụng. Có nhiều dòng máy để lựa như đơn năng , đa công dụng , đầu nhựa , đầu inox , tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng kinh tế để bạn có xác xuất lựa cho mình một chiếc máy xay tay thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét