Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Lựa mua nồi áp suất điện hay áp suất cơ tốt nhất trên cỏ xanh

Chọn mua nồi áp suất điện hay áp suất cơ tối ưu trên cỏ xanh
Như chúng ta đã biết , nồi cơm điện sử dụng trong thời khắc dài thường phát sinh những sự cố hư hoặc nấu cơm không được ngon như lúc mới mua về , nhất là những dòng điện tử đa dụng. Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số bệnh thường gặp khi sử dụng nồi cơm điện và kinh nghiệm sửa nồi cơm điện tại nhà để các bạn tham khảo.
Nồi cơm điện cao cấp
Nồi cơm điện cuckoo không vào điện: có tức thị khi bạn cắm điện vào vẫn báo nguồn nhưng nồi cơm điện không nóng. Lúc này bạn đừng lo lắng mà hay bình tĩnh kiểm tra công tắc hành trình có 2 tiếp điểm NC và NO xem có vấn đề gì không. Giả dụ hai điểm này không xúc tiếp thì điện không vào nồi.
hiện tượng nấu cơm không chín ( cơm sống ) đây là hiện tượng nồi cơm điện ngôi nhà bạn bị rơ le cắt sớm hoặc đáy nồi quá cong dẫn đến nhiệt xúc tiếp không đủ. Hoặc bệnh nấu cơm bị cháy , ngược lại với trường hợp trên là rơ le cắt muộn. Ví như gặp phải hai trường hợp này bạn đừng nên kết luận vội là nồi cơm điện đã hỏng. Ngay lúc này bạn chỉ cần thay rơ le mới cho nồi cơm điện là nó có xác xuất hoạt động thường nhật trở lại rồi. Anh Nguyễn Đức Toàn , quận 5 , Tp HCM: “Nhà tôi mua chiếc nồi cơm điện Cuckoo đã hơn 3 năm rồi nấu cơm vẫn rất ngon , thời khắc gần đây tự nhiên vợ mình cắm cơm rồi đi làm việc khác , đến lúc quay lại thì thôi , mở nồi cơm điện vẫn nguyên gạo , nác. Sau khi kiểm tra thì phát hiện rơ-le đã cũ , và có dấu hiệu cần phải thay , vậy là ngay hôm sau , mình mang đi thay rơ-le và nồi cơm điện đã nấu ngon trở lại.”
Cắm nguồn nhưng không có đèn báo: Ngay lúc này bạn hãy kiểm tra phích cắm điện của bạn đã chắc chắn chưa , nếu đã đảm bảo được điện chạy qua thì bạn tiếp chuyện kiểm tra các điểm siết nối của điện có bị đứt , chập chấy , dây dẫn điện có hiện tượng quá tải không? thường nhật nếu căm nguồn nhưng đèn báo không sáng thì có xác xuất nồi cơm điện ngôi nhà bạn đã bị hỏng cầu chì , nếu bị đứt cầu chì bạn lần từ nguồn vào có 1 con cầu chì thường được giấu trong 1 ống gen , sau thời gian ấy bạn chỉ cần bắt nhất quyết vào nồi là được. Ví như các hiện tượng bạn kiểm tra không thành công vui lòng liên quan với trung tâm chăm chút khách hàng của hãng để được tham vấn và tương trợ kịp thời.
Không hiển thị trên màn LCD ( của nồi cơm điện tử ): đây là hiện tượng Pin tích hợp trong mạch điện tử đã hết và điều bạn cần làm là thay pin mới để có xác xuất nấu lại thường nhật. 1 số dòng nồi cơm điện đa dụng như nồi cơm điện Panasonic có tích hợp màn hình LCD để hiện thị chế độ nấu , thời khắc và 1 số thông tin khác. Khi pin tích hợp trong mạch điện tử hết , làm màn LCD này không hiển thị được , và nồi cơm điện sẽ không hoạt động.
Bên cạnh khắc phục 1 số lỗi trên , các bạn có xác xuất biên soạn 1 số lưu tâm sau để có xác xuất có xác xuất nấu cho mình một bữa cơm ngon.
– Trước khi cho vào nồi cơm điện Panasonic , bạn nên lau khô chung quanh bên ngoài xoong nấu.
– Khi đặt xoong vào nồi cơm bạn phải lưu tâm dùng 2 tay đặt vào. Ví như dùng 1 tay có xác xuất bạn sẽ làm hỏng rơ le chính của nồi.
– Sau khi đặt xoong vào nồi , bạn nên xoay nửa vòng qua trái hoặc qua phải để rơ le xúc tiếp đều với đáy nồi , tránh hiện tượng cơm bị sống.
– thường vệ sinh các phần của nồi cơm điện: Xoong , phần trong nồi , hộp chứa nước , cụm thoát hơi…


Chào thân ái và quyết thắng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét