Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đặc trưng tính năng nổi trội của nồi áp suất điện và nồi áp suất cơ

bây giờ , nồi hầm cơ đun từ và   nồi hầm điện  đang được rất nhiều người nội trợ thèm muốn ^^ không chỉ vì chúng giúp tùng tiệm gần 70% thời gian nấu bếp mà còn giúp món ăn của nhà bạn bạn được ngăn lại trong một giới hạn nhất quyết nhiều khoáng chất dinh dưỡng hơn. Nồi hầm nấu được tất tật các loại thực phẩm như rau , giết mổ , cá , các món soup hầm nên tương trợ rất đắc lực cho các bà nội trợ trong việc đun nấu. Tuy nhiên , việc chọn được loại nồi phù hợp nhất với nhà bạn tuồng như trở nên gian khó hơn khi rất nhiều kiểu dáng , kiểu dáng trên thị trường online như hiện nay.
Có hai loại nồi hầm chính: loại nồi hầm cơ và nồi hầm điện. Vậy những đặc điểm và Bản năng dị biệt giữa hai loại nào như thế này , hãy cùng xem những phân tách dưới đây để có khả năng giúp bạn đưa ra sự lựa phù hợp nhất nhé!
Nồi áp suất đun từ : Được cấu tạo bởi thép không gỉ hoặc gang   , có khối lượng nhẹ và nồi bằng thép không gỉ có độ bền cao hơn. Đối với loại nồi được làm bằng thép không gỉ không có gì lạ hoặc đặc biệt phần đáy dày nên được yêu thích hơn so với loại nồi làm bằng nhôm hay đồng , dù rằng nồi bằng nhôm hay đồng có khả năng dẫn và giữ nhiệt tốt hơn. 1 số nồi còn có đáy được làm bằng hợp kim có chứa Fe có khả năng nhiễm từ bỏ , do thế có khả năng được đun trên bếp từ.
nồi hầm cơ có bộ phận sắp xếp áp suất bằng van nhảy hoặc van quả tạ. Ngoại giả còn có các nút vặn bằng tay xoay tròn để sắp xếp thời gian nấu theo những chế độ đã được cài đặt sẵn. Do thế , bạn cần lưu tâm canh lửa và nước khi đang nấu.
nồi hầm điện: vật liệu của nồi khá đa dạng như: nhôm , inox , hợp kim đen.. Nồi có các nút bấm điện tử và màn hình để theo dõi giúp bạn dễ dàng lựa chế độ nấu và tăng giảm thời gian theo công thức từng món ăn. Đây cũng chính là điểm trội hơn lớn nhất của nồi hầm điện so với nồi hầm tê , là khả năng rà soát thời gian nấu. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi và chọn thời gian phù hợp. Khi hết thời gian , nồi sẽ tự ngắt điện và bạn có khả năng làm việc khác mà không sợ bị quên tắt bếp.

ngoại giả , nồi có cẩu tạo vỏ nhựa chung quanh rất không có các mối nguy hiểm hoặc xui xẻo , giúp bạn yên tâm khi không phải bê nồi canh hầm nóng hay nặng từ bếp cao xuống hay sợ bị bỏng.
giá thành
nồi hầm cơ: Dựa vào Bản năng và cấu tạo giản đơn hơn , nồi hầm cơ không có gì lạ hoặc đặc biệt giá hấp dẫn hơn 1/2 đến 2/3 loại điện tử.
nồi hầm điện Supor : có giá đắt hơn bởi Bản năng đa dạng và độ không có các mối nguy hiểm hoặc xui xẻo xứng của nồi hầm điện. Nồi có bảng mạch điện phụ , là thứ dễ bị hư nhất và khi hỏng thì hoài thay thế cao. Lời khuyên khi sử dụng là phải quá trình lau rửa nồi bị bắn nước vào cần lau sạch ngay nếu không rất dễ bị cháy chập cheng điện dẫn tới hỏng nồi.
Cách dùng
nồi hầm cơ: Dùng dễ dàng và giản đơn hơn. Loại nồi náy có khả năng dùng đun được trên bếp từ như một nồi hầm đa dụng vậy.
nồi hầm điện: Tuy cách sử dụng Rắc rối như nồi hầm tê , nhưng chỉ cần 1 số thao gộ , bạn đã có khả năng tùng tiệm được khoảng 1/4 thời gian so với nồi hầm cơ. Nồi có khả năng dùng phù hợp cho việc chế biến các món ăn như: bung , nấu soup , nấu cháo , nấu cơm , …


Chúc các bạn lựa cho mình được sản phẩm đưa lại hiệu quả tốt nhất. Chào thân ái và quyết thắng ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét