Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Máy xay cầm tay - thuận lợi , chóng vánh và tốt nhất

Thiết kế đẹp , nhỏ gọn , đa năng , dẻo dai đó là những đặc trưng nổi bật khi nhắc đến những chiếc máy xay cầm tay nhập cảng từ Đức , Pháp , Nhật hay Hàn , ... Đang bán tại chính hãng Lê Gia.
Ngoài xay sinh tố , máy xay cầm tay còn có thể xay các loại thực phẩm giúp các bà nội trợ chế biến những món ăn thịnh soạn.


Máy xay cầm tay thường được chia làm hai loại đó là: máy xay cầm tay đơn năng và máy xay cầm tay đa năng. Với những loại máy đơn năng thông thường thân máy và cốc nhựa với tác dụng Ấy là xay sinh tố và đánh cháo cho em bé.

Máy đa năng , ngoài công dụng xay cháo và xay sinh tố như máy đơn năng , còn có thêm các công dụng khác , bộ hạ thiết kế cho mục tiêu dùng đặc biệt đó như: xay thịt cá , rau củ quả , đánh trứng/kem ,   xay đá , nhào bột loãng , thái lát rau củ quả , bảo quản thực phẩm bằng chân không , …
Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây: Máy xay cầm tay
Máy xay cầm tay braun đơn năng thông thường công suất 300w đến 450w , máy đa năng có công suất lớn hơn 600w đến 800w , mỗi model khác nhau lại có những tính năng khác nhau , tùy nhu cầu dùng mà bạn có thể chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp.
Thiết kế nhỏ gọn và kiên cố , khi bạn cầm sản phẩm trên tay bạn sẽ cảm nhận được điều này. Và hơn thế nữa , mẫu mã và nút bấm giúp người dùng thao tác dễ dàng chỉ với một tay , đúng như tên gọi máy xay cầm tay.
Đầu xay inox có lưỡi dao được thiết kế hình dáng đặc biệt , lưỡi dao xay nằm hơi khuất vào bên trong vừa dễ rửa , vừa an toàn. Phần chụp bên ngoài đầu dao xay có hình hoa sen có mẫu mã đẹp mắt , hài hòa với phần mô-tơ thân máy với công dụng chính lại là bảo đảm không bị văng ra ngoài khi xay.
Không mất nhiều thời điểm , bạn vẫn có thể chế biến các món ăn nhẵn như một đầu bếp chuyên nghiệp:
+ Xay sinh tố.
+ Xay các loại rau củ quả.
+ Xay thịt , cua , cá , ...
+ Xay đá , cắt lát , đánh trứng , trộn bột loãng làm các loại bánh , ...

hết thảy tạo nên một chiếc máy xay cầm tay philip chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu chế biến thực phẩm từ đơn giản đến phức tạp. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại các thị trường khó tính nhất như châu Âu và Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét