Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

1 vài tính năng đặc biệt của nồi cơm điện đưa lại hiệu quả tốt nhất



Để có được những hạt cơm luôn mềm dẻo , nóng hỏi và có được hương thơm đặc điểm từ loại gạo đó. Bạn nên tìm hiểu qua các tính năng , thiết kế đặc điểm của   nồi cơm điện của từng hãng sản xuất , để tìm ra cho mình được sản phẩm thích hợp.  






Nồi cơm điện phân phối bởi Smilemart tiện dụng , an toàn , công hiệu , tiết điện điện năng , thời gian nấu nhanh , giữ nóng lâu. Đó là những điểm đặc điểm căn bản của chiếc nồi cơm điện Cuckoo này. Xem thêm một vài tính năng khác của nồi cơm này qua bài viết dưới đây.  
- Có 4 chế nấu cho bạn lựa chọn: nấu cháo , giữ lạnh , bung , Thổi cơm. Có khả năng giữ ấm cơm giúp hạt cơm sau khi nấu ngọt nước , chín đều.  
- Chế độ nấu luôn ổn định , đèn báo theo từng chế độ nấu , hâm nóng.  
- Bên trong được thiết kế lớp chống dính thức xơi , thuận tiện cho việc vệ sinh nồi. Chất liệu nhôm hợp kim , Thêm lên độ bề cho sản phẩm.  
- Nắp nồi được thiết kế rời làm bằng inox , dễ dàng lau lau , thuận tiện tháo rời.  
- mẫu mã được thiết kế đẹp mũi , hiện đại. Tay nỗ lực , chân nồi được thiết kế bằng nhựa cao cấp , không gây nóng khi cầm nắm.  
- Dung tích 1.8 lít. Có công suất 700W được sản xuất theo công nghệ Anh Quốc.  
Sản phẩm nồi cơm điện Panasonic được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm dùng , cảm thấy an tâm hơn về chất lượng cơm cho từng bữa ăn. Bạn có khả năng mua hàng chất lượng giá ưu đãi tại Smilemart.vn , luôn đắt giá sốc Ngày ngày dành cho các bạn. Nhanh chân ghé mua.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét